เทศบาลเมืองพิชัย ศึกษาเรียนรู้การพัฒนาเมืองน่าอยู่ด้วยเทคโนโลยีกล้องโทรทัศน์วงจรปิด และศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน ของ อบจ.สุพรรณบุรี

วันนี้ (14 มิถุนายน 2567) นายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ และแกนนำชุมชนในเขตเทศบาลเมืองพิชัย ศึกษาเรียนรู้การพัฒนาเมืองน่าอยู่ด้วยเทคโนโลยีกล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV และศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนายสมโภช ทองสุก รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ชั้น 1
ซึ่งระบบกล้องวงจรปิดของ สามารถบริหารจัดการสัญญาณภาพได้ที่ Center ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศของ อบจ.สุพรรณบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ในหลายพื้นที่ ซึ่งจะสามารถให้บริการเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และประชาชน สามารถสืบค้นหาภาพเหตุการณ์ย้อนหลัง ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ อำนวยความสะดวกในการใช้บริการข้อมูล ดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยเทศบาลเมืองพิชัยสามารถนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับโดยตรงมาต่อยอดประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับพื้นที่ของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
Leave A Reply

Your email address will not be published.