ข่าวประชาสัมพันธ์ฺ

เทศบาลเมืองพิชัย แจ้ง ‘ปิดประตูทางเข้า-ออก’ ทั้ง 2 บาน บริเวณหน้าเทศบาลเมืองพิชัย

เทศบาลเมืองพิชัย แจ้ง ‘ปิดประตูทางเข้า-ออก’ ทั้ง 2 บาน บริเวณหน้าเทศบาลเมืองพิชัย เนื่องจากมีการก่อสร้างรั้วและขยายทางเข้า-ออก สำนักงาน และเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาติดต่อราชการ โดยจะเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567…

ข่าวกิจกรรม/โครงการ

เทศบาลเมืองพิชัย ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้ประสบปัญหาทางสังคม บ้านต้นมื่นและชุมชนเอื้ออาทร (พิชัย) เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและประสานขอความช่วยเหลือต่อไป

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 นางสุภาภรณ์ ไทยวงค์ รองนายกเทศมนตรีเมืองพิชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองพิชัย ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม โดยมีนางสาวสุชาดา ตุลาพันธุ์ ผู้ใหญ่บ้านต้นมื่น…

เทศบาลเมืองพิชัย มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอัคคีภัย หมู่1 ตำบลพิชัย เพื่อดูแลและช่วยบรรเทาทุกข์ครอบครัวผู้ประสบภัย

วันที่ 30 เมษายน 2567 เทศบาลเมืองพิชัย นำโดยนายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรีเมืองพิชัย คณะผู้บริหาร และหัวหน้าสำนักปลัด ลงพื้นที่เยี่ยมและมอบเงินช่วยเหลือ เจ้าของบ้านเลขที่ 103/1 หมู่1 ต.พิชัย อ.เมือง…

เทศบาลเมืองพิชัย ติวเข้มการคัดแยกขยะมูลฝอยในชุมชนและโรงเรียน พร้อมทั้งสาธิตการแปรรูปผลิตภัณฑ์ของเหลือใช้ ขับเคลื่อนการดูแลสิ่งแวดล้อมในพื้นที่

วันที่ 30 เมษายน 2567 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองพิชัย จัดโครงการรณรงค์คัดแยกขยะมูลฝอยในชุมชนและโรงเรียน ประจำปี 2567 เพื่อให้ประชาชนและนักเรียนเกิดความรู้ ความเข้าใจในการคัดแยกขยะ ได้อย่างถูกต้อง และลดปริมาณขยะมูลฝอยในพื้นที่…

เทศบาลเมืองพิชัย ร่วมประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์และจิตตภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติสมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร

วันที่ 29 เม.ย. 67 เวลา 17.00 น.ที่วัดพระแก้วดอนเต้าสุชาดาราม พระอารามหลวง นายชัชวาลย์ ฉายะบุตร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนาถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว…
1 of 230

ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อ
เทศบาลเมืองพิชัย ร่วมเป็น
ส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรม
และความโปร่งใส
เพียงสแกน OR Code นี้

บริการ e-service

เกี่ยวกับชุมชน

รายงานสถิติ

พรบ.อำนวยความสะดวกการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ 2558

งานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

เชื่อมโยงข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP

ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

Facebook Page : เทศบาลเมืองพิชัย

เทศบาลเมืองพิชัย

18 hours 31 minutes ago

✨🚛 เทศบาลเมืองพิชัย ติดตา

เทศบาลเมืองพิชัย

18 hours 33 minutes ago

✨🌿เทศบาลเมืองพิชัย ร่วมขั

เทศบาลเมืองพิชัย

18 hours 37 minutes ago

🩸🦟เทศบาลเมืองพิชัย คุมเข้มป้องกันโรคไข้เลือดออกและโรคชิคุนกุนยา
📍วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองพิชัย จัดโครงการอบส่งเสริมความรู้และรณรงค์ป้องกันภัยไข้เลือดออกและโรคปวดข้อยุงลายชิคุนกุนยา เชิงรุก ณ บ้านสันติสุข หมู่ 15 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง โดยมีนายอำนวย เสนาวรรณ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองพิชัย เป็นประธานเปิดโครงการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ (สปสช) เทศบาลเมืองพิชัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกและโรคชิคุนกุนยา ส่งเสริมให้คนในชุมชนมีส่วนร่วมป้องกันโรคไข้เลือดออก ร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์การระบาด และให้มีการดำเนินการป้องกันอย่างต่อเนื่อง ลดอัตราการเกิดโรคไข้เลือดออกและชิคุนกุนยา สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน
#เทศบาลเมืองพิชัย
#ไข้เลือดออก #ชิคุนกุนยา

เทศบาลเมืองพิชัย

19 hours 36 minutes ago

⛈️✨เทศบาลเมืองพิชัย มอบกระเบื้องหลังคาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุวาตภัยในพื้นที่
📍วันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เทศบาลเมืองพิชัย โดยนายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร, สมาชิกสภาเทศบาลฯ และเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองพิชัย ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลฯ ผู้ประสบเหตุวาตภัยพายุฝนพัดกระเบื้องหลังคาได้รับความเสียหายเมื่อวานที่ผ่านมา โดยเทศบาลฯ ได้สำรวจความเสียหายและมอบกระเบื้องหลังคา ช่วยเหลือบ้านต้นยาง หมู่ 4 จำนวน 7 หลัง, บ้านใหม่-บ้านเด่น หมู่ 13 จำนวน 11 หลังคาเรือน, บ้านม่อนเขาแก้ว ม.3 จำนวน 1 หลัง และบ้านท่าเดื่อ หมู่ 12 จำนวน 1 หลัง รวมจำนวน 20 หลังคาเรือน เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่
#เทศบาลเมืองพิชัย
#มอบกระเบื้องหลังคา #ประสบเหตุวาตภัย

เทศบาลเมืองพิชัย

1 day 6 hours ago

🙏🏻✨ 4 พฤษภาคม
🔸วันฉัตรมงคล🔸
เป็นวันที่รำลึกถึงพระราชพิธีฉลองพระเศวตฉัตร หรือพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี