ข่าวประชาสัมพันธ์ฺ

เทศบาลเมืองพิชัย เชิญชวนร่วมทำบุญงานประเพณีสรงน้ำพระธาตุ วัดเขาแก้ว วันที่ 13-15 พฤษภาคม 2567 ณ วัดเขาแก้ว บ้านม่อนเขาแก้ว หมู่ 3 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

เทศบาลเมืองพิชัย เชิญชวนร่วมทำบุญงานประเพณีสรงน้ำพระธาตุ วัดเขาแก้ว วันที่ 13-15 พฤษภาคม 2567 ณ วัดเขาแก้ว บ้านม่อนเขาแก้ว หมู่ 3 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 - 09.00 น. : จัดดาเครื่องไทยทาน…

เทศบาลเมืองพิชัย แจ้ง ‘ปิดประตูทางเข้า-ออก’ ทั้ง 2 บาน บริเวณหน้าเทศบาลเมืองพิชัย

เทศบาลเมืองพิชัย แจ้ง ‘ปิดประตูทางเข้า-ออก’ ทั้ง 2 บาน บริเวณหน้าเทศบาลเมืองพิชัย เนื่องจากมีการก่อสร้างรั้วและขยายทางเข้า-ออก สำนักงาน และเพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มาติดต่อราชการ โดยจะเริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2567…

ข่าวกิจกรรม/โครงการ

เทศบาลเมืองพิชัย ประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัยและประชาคมท้องถิ่น

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 น. งานวิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองพิชัย จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัยและประชาคมท้องถิ่น โดยมีนายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย…

กองคลัง เทศบาลเมืองพิชัย ลงพื้นที่รับชำระค่าธรรมเนียม ‘เก็บและขนขยะมูลฝอย’ และ ‘ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง’ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการประชาชน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง เทศบาลเมืองพิชัย ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระเงินค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย และภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 ในหมู่บ้าน/ชุมชนต่างๆ ช่วงระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม 2567-7 มิถุนายน 2567…

เทศบาลเมืองพิชัย คัดเลือกผู้แทนหมู่บ้านเพื่อเป็นคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลฯ, นายยุทธนา ศรีสมบูรณ์ ปลัดเทศบาลฯ, นางนิดา นันต๊ะกูล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และตัวแทนคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพฯ…

เทศบาลเมืองพิชัย ประชุมคณะกรรมการสนับสนุนจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัp

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 งานวิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองพิชัย จัดประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัย โดยมีนายยุทธนา ศรีสมบูรณ์ ปลัดเทศบาลเมืองพิชัย พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ…
1 of 234

ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อ
เทศบาลเมืองพิชัย ร่วมเป็น
ส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรม
และความโปร่งใส
เพียงสแกน OR Code นี้

บริการ e-service

เกี่ยวกับชุมชน

รายงานสถิติ

พรบ.อำนวยความสะดวกการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ 2558

งานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

เชื่อมโยงข่าวจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP

ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

Facebook Page : เทศบาลเมืองพิชัย

เทศบาลเมืองพิชัย

1 day 6 hours ago

✨💰กองคลัง เทศบาลเมืองพิชัย ให้บริการเชิงรุกลงพื้นที่รับชำระค่าธรรมเนียม ‘เก็บขนขยะมูลฝอย’ และ ‘ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง’ หมู่บ้านสามัคคี
📍วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง เทศบาลเมืองพิชัย ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระเงินค่าธรรมเนียมเก็บขนขยะมูลฝอย และภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 ณ หมู่บ้านสามัคคี ม.2 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษี โดยให้เจ้าหน้าที่เทศบาลฯ ออกให้บริการแต่ละหมู่บ้าน รวมทั้งเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจในการเสียภาษีอย่างถูกต้องแก่ประชาชน เป็นการให้บริการเชิงรุก และอำนวยความสะดวก ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาเสียค่าธรรมเก็บขนขยะมูลฝอยและเสียภาษีของประชาชนในพื้นที่
#เทศบาลเมืองพิชัย
#เก็บและขนขยะมูลฝอย #ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

เทศบาลเมืองพิชัย

1 day 12 hours ago

✨🗂️เทศบาลเมืองพิชัย ประชุ

เทศบาลเมืองพิชัย

1 day 14 hours ago

✨💪🏻นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย ร่วมออกกำลังกายรำวงย้อนยุคเพื่อสุขภาพ บ้านเอื้ออาทร
ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 นายสองเมือง วงค์ไชย นายกเทศมนตรีเมืองพิชัย ร่วมออกกำลังกายรำวงย้อนยุคเพื่อสุขภาพ
📍ส่งเสริมสุขภาพดี ตามโครงการออกกำลังกายสบายชีวีด้วยรำวงย้อนยุคเพื่อสุขภาพ กองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองพิชัย
ประจำปีงบประมาณ 2567 บ้านเอื้ออาทร หมู่ 14 ณ ลานกีฬาชุมชนบ้านเอื้ออาทร
เพื่อให้สุขภาพร่างกายมีความแข็งแรง การออกกำลังกายให้เหมาะสมตามช่วงวัย จะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน สร้างความแข็งแรงให้ร่างกายสุขภาพดี

เทศบาลเมืองพิชัย

2 days 11 hours ago

✨💼 เทศบาลเมืองพิชัย ประชุมคณะกรรมการสนับสนุนจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัย
📍วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 งานวิเคราะห์นโยบายและแผน สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองพิชัย จัดประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัย โดยมีนายยุทธนา ศรีสมบูรณ์ ปลัดเทศบาลเมืองพิชัย พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการและ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองพิชัย
📍เพื่อพิจารณาจัดทำร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมครั่งที่ 2/2567 ของเทศบาลเมืองพิชัย ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2548 แก้ไขเพิ่มเติมถึง ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2561) ซึ่งกำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น และแผนการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่แสดงถึงรายละเอียดโครงการพัฒนาท้องถิ่นและกิจกรรมที่ดำเนินการจริงทั้งหมดในพื้นที่ของเทศบาลเมืองพิชัย นำไปสู่การปฏิบัติ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานให้มีความชัดเจน ตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ มีการประสานและบูรณาการการทำงานกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานภายในของเทศบาลเมืองพิชัย นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการบริหารงานของผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อควบคุมการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นอย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพ

#เทศบาลเมืองพิชัย
#แผนพัฒนาเทศบาลเมืองพิชัย

เทศบาลเมืองพิชัย

2 days 12 hours ago

💰✨กองคลัง เทศบาลเมืองพิชั